Biến rác thải thành dinh dưỡng hữu cơ trồng nấm dược liệu,nấm ăn.

Z4936191672603 691a732c46d6fb47ed96469426b4089b

Với chương trình CUỘC SỐNG XANH anh HỒ HOÀNG HIẾU chia sẻ quá trình làm nấm từ lúc khởi nghiệp đến thời điểm hiện tại.

Qua bao lần thâm trầm với nghề thì HIẾU tìm tòi đến IMO,biến rác thải thành dinh dưỡng để hỗ trợ trong nuôi trồng nấm ăn,nấm dược liệu.

Mời mọi người cùng HIẾU chia sẻ về quá trình làm nấm nhé.

https://thanhnien.vn/cung-song-xanh-so-60-trong-nam-tren-rac-thai-va-con-duong-dua-nam-tu-nha-kin-ra-moi-truong-tu-nhien-185231129170201813.htm

 

https://thanhnien.vn/cung-song-xanh-so-60-trong-nam-tren-rac-thai-va-con-duong-dua-nam-tu-nha-kin-ra-moi-truong-tu-nhien-185231129170201813.htm?fbclid=IwAR3MT_1V6nmrkX2SATYpZw9XppUj_PNORzVx4p4nacBX38Jag5j4MYGFbtc#

CÔNG DỤNG CỦA NẤM LINH CHI

Nam Linh Chi 004

Nấm linh chi (Ganoderma lucidum) được coi là một loại thảo dược quý có nhiều công dụng và lợi ích cho sức khỏe. Dưới đây là một số công dụng chính của nấm linh chi:

 

 

 

 

Tăng cường hệ miễn dịch:

  • Nấm linh chi có khả năng kích thích và tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Các polysaccharide và peptit có trong nấm linh chi có tác động làm tăng hoạt động của các tế bào miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các bệnh tật và nhiễm trùng.

Chống viêm và kháng vi khuẩn:

 

  • Nấm linh chi có tính chất chống viêm và kháng vi khuẩn. Các hợp chất trong nấm linh chi có khả năng làm giảm sự viêm nhiễm trong cơ thể và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh.

Tăng cường sức khỏe gan:

  • Nấm linh chi có tác dụng bảo vệ và tăng cường chức năng gan. Nó có khả năng giảm viêm gan, bảo vệ gan khỏi các tác động có hại và hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào gan.

Chống ung thư:

  • Nấm linh chi được cho là có khả năng chống ung thư. Các hợp chất chống ung thư trong nấm linh chi có thể ngăn chặn sự phát triển và lây lan của tế bào ung thư trong cơ thể.

Cải thiện sức khỏe tim mạch: Nấm linh chi có thể giúp cải thiện sức khỏe tim mạch bằng cách giảm cholesterol và huyết áp, làm giảm nguy cơ bị các bệnh tim mạch như đau thắt ngực và đột quỵ.

Tăng cường năng lượng và giảm căng thẳng:

  • Nấm linh chi có thể giúp cải thiện sức khỏe tâm thần và tăng cường năng lượng. Nó có tác dụng làm giảm căng thẳng, giúp cơ thể thư giãn và tăng cường sự tập trung.

Anh Hồ Hoàng Hiếu CEO An Gia Food nhận giải thưởng Lương Định Của năm 2023

Ceo Ho Hoang Hieu An Gia Food

Ngày 12/11/2023, Anh Hồ Hoàng Hiếu hiện là CEO An Gia Food nhận giải II lễ trao giải thưởng Lương Định Của năm 2023 với dự án sản xuất và nuôi trồng nấm dược liệu, nấm ăn tuần hoàn. Đây là lần thứ 18, Tổng ủy ban Đoàn trao tặng giải thưởng cho 42 thanh niên nông thôn xuất sắc, nhằm tôn vinh những thành tựu đáng chú ý trong sản xuất, kinh doanh và xây dựng nông thôn mới. Continue reading

Nấm ngon từ trang trại hữu cơ

Nam An Gia

Nấm là một loại thực phẩm đa dạng và phong phú, mang lại hương vị đặc biệt cho các món ăn. Trên trang trại hữu cơ, nấm ngon được trồng và chăm sóc một cách tự nhiên, không sử dụng các loại thuốc trừ sâu hay hóa chất độc hại. Điều này đảm bảo rằng nấm từ trang trại hữu cơ không chỉ ngon mà còn an toàn cho sức khỏe. Continue reading

Thái Nguyên sản xuất và xuất khẩu được nấm hương khô

Nam Huong

Từ lâu nấm hương khô là một loại thực phẩm không thể thiếu được trong nhiều bữa ăn gia đình đặc biệt các mâm cỗ ngày lễ Tết, giỗ chạp. Ít ai biết rằng chỉ mới khoảng vài năm trở lại đây Việt Nam mới sản xuất được nấm hương khô đạt mức đơn vị tấn còn trước đó chúng ta vẫn nhập khẩu nấm hương khô gần như 100% từ Trung Quốc. Continue reading